Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Vé máy bay Sài Gòn đi Vinh

Vé máy bay Sài Gòn đi Vinh sẽ đưa bạn tới với thành phố Vinh xinh đẹp và khi đó bạn có thể tận hưởng cuộc sống và những điều đặc biệt tại Vinh. Hãy cùng đặt vé máy bay Sài Gòn đi Vinh và cùng khám phá những điều thú vị bạn nhé.


Bảng giá vé máy bay Sài Gòn đi Vinh


Điểm Xuất Phát
Mã chuyến bayTổng thời gian bay
Điểm Đến
Giá Vé
TP. HCM
VJ 86301h45p
Vinh
Từ 900.000 VNĐ
Lưu ý: Vé máy bay đi Vinh chưa bao gồm thuế

Với tư cách là đại lý cấp 1 của hãng hàng không Jetstar thì V&V Booking luôn tự hào là đơn vị có giá vé rẻ nhất trên thị trường. Tuy nhiên, vé máy bay giá rẻ chỉ được mở bán trong thời gian nhất định với số lượng có hạn, bạn phải liên hệ đặt vé ngay hôm nay để có thể trở thành chủ nhân của những tấm vé máy bay giá rẻ đi Vinh.


Khám phá du lịch Vinh


Khi bạn đã có được vé máy bay Sài Gòn đi Vinh là bạn đã tới được với thành phố Vinh xinh đẹp và ấn tượng. Và giờ hãy cùng với phòng vé máy bay V&V Booking tìm hiểu những điều thú vị và ấn tượng nhất khi bạn tới Vinh.

1. Bãi Cửa Lò


Điều đầu tiên và cũng là ấn tượng nhất khi bạn có vé máy bay đi Vinh là bạn được tìm hiểu và khám phá bãi biển Cửa Lò thú vị. Nơi đây có dòng nước xanh mát và bờ cát trắng trải dài. Khi tới với nơi đây bạn có thể tìm hiểu và thưởng thức những món ăn biển ngon và đặc sắc như tôm tùm, cua biển....và rất nhiều món ăn ngon khác bạn có thể thưởng thức.

2. Văn hóa Vinh


Vinh là nơi có những nét văn hóa tiêu biểu của đất miền Trung. Bạn sẽ được tìm hiểu những nét văn hóa ấn tượng tại Vinh. Nơi đây có thành cổ Vinh, có tượng đài và quảng trường Hồ Chí Minh...và rất nhiều địa danh mang đậm nét văn hóa nơi đây.

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên dành thời gian thưởng thức những món ăn đặc trưng của xứ Nghệ như: Cam Xã Đoài - một loại đặc sản nổi tiếng của huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, Nhút Thanh Chương - một món ăn đặc trưng của người Thanh Chương được chế biến từ quả mít xanh, Tương Nam Đàn, bánh Mướt, bánh Bèo Vinh, mực Nháy nướng.

Hãy cùng với đại lý Jetstar - V&V Booking đặt ngay vé máy bay Sài Gòn đi Vinh và khám phá thành phố Vinh xinh đẹp và hấp dẫn.

Địa chỉ liên hệ với phòng vé V&V Booking

Tòa nhà V&V 94, Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: (04) 39928 666

Email: vemaybay94@gmail.com
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
© 2011 vemaybaygiare24h
Designed by Admin

Back to top